Kem chống nắng mộc tuyết phù hợp với mọi loại da

Kem chống nắng mộc tuyết được toàn các sao hạng A, hoa hậu, diễn viên, hot mom , hot girl, hotboy..  mê mẩn, không những thế còn được báo chính thống vnexpress đưa tin khen ngợi thì đủ biết chất lượng tốt đến đâu rồi các bạn.
Kem chống nắng mộc tuyết


Kem chống nắng mộc tuyết là dòng kem chống nắng hóa học nên kết cấu mỏng nhẹ, không gây lộ vân kem, không gây bóng dầu, không gây cảm giác nặng mặt. Là dòng kem chống nắng có tới 3 tác động: Dưỡng ẩm, nâng tông và chống nắng hiệu quả cao.

- Kem có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên vô cùng lành tính, thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

- Hỗ trợ bảo vệ da tránh khỏi tổn thương do các tia UVA, UVB. Hạn chế những tác động của ánh nắng mỗi ngày, chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++, bảo vệ da bạn 500 phút.

- Chất kem nhẹ, thẩm thấu nhanh trong 1s, có khả năng bảo vệ da ngay tức thì mà không cần thời gian chờ.

- Nuôi dưỡng da sáng mịn, hồng hào, có thành phần kháng khuẩn hỗ trợ ngăn nổi mụn.

- Kiểm soát dầu. Chống oxy hóa, giữ da đều màu, tươi sáng suốt ngày dài.

- Ngăn tác hại của môi trường, kể cả bụi mịn.

- Có thể thay lớp makeup hàng ngày , lên tone nhẹ, trắng hồng tự nhiên.

KEM CHỐNG NẮNG MỘC TUYẾT CHỐNG NẮNG NHƯ THẾ NÀO?

Kem chống nắng mộc tuyết được tạo ra dưới dạng kem mềm, chất kem màu trắng ánh hồng, thẩm thấu nhanh vào da tạo nên một lớp màng bảo vệ chắc chắn, không gây vệt trắng, bóng dầu trên da, bảo vệ da suốt ngày dài, nâng tone da nên chị em không cần phấn phủ hay cushion, tạo hiệu ứng glow cho da kiểu "my skin but better" .

Ngoài ra, trong thành phần kem còn có EGF (Epidermal Growth Factor) - yếu tố tăng trưởng biểu bì kích thích sự phát triển của các tế bào da mới, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ, giữ cho da có độ ẩm tốt, đàn hồi.

Công nghệ Anti PoLution được áp dụng trong kem chống nắng mộc tuyết sẽ có chức năng tạo 1 màng lọc các tác nhân gây dị ứng cho da , giúp da chống chọi lại đỡ bị nổi mẩn hay gây mụn.

THÀNH PHẦN CỦA KEM CHỐNG NẮNG KEM CHỐNG NẮNG MỘC TUYẾT


Kem chống nắng mộc tuyết chứa nhiều thành phần có tác dụng ngăn ngừa tia tử ngoại làm hại da đồng thời tạo một lớp màng chắc chắn, một lớp phủ siêu mềm mượt trền da. Cụ thể:

Nhóm thành phần chống nắng và ngăn ngừa tía UV bao gồm:

- TiO2 là một chất màu trắng sáng, có khả năng chống tia cực tím và tán xạ ánh sáng siêu tốt. Đây là một thành phần quan trọng trong nhiều loại kem chống nắng vì có thể bảo vệ làn da khỏi những tia UV nhằm ngăn ngừa ung thư da và hạn chế lão hóa da

- Octinoxate: Là thành phần tiêu biểu và nhận diện cho dòng kem chống nắng hóa học có tác dụng làm giảm nguy cơ cháy nắng, thâm sạm do tia UV gây ra.

- Tinosorb: hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại, bảo vệ da khỏi cả hai loại tia UVA và UVB. Hơn nữa, kem chống nắng chứa Tinosorb còn có tính thẩm mỹ cao, khi không gây màng trắng trên da, giảm nỗi lo phải bôi kem lại liên tục.

Nhóm thành phần dưỡng da, nâng tông gồm:

- Glacier Water: nước khoáng tinh khiết từ đỉnh Alps đem lại khả năng giữ ẩm cho da lâu nhất.

- HA: giúp da giữ ẩm suốt ngày dài hoạt động dưới nắng

- Ngoài ra còn có: yếu tố tăng trưởng biểu bì  Lô Hội, Vitamin C… giúp nuôi dưỡng tái tạo da, giữ nước cho da suốt 4 mùa.

AI NÊN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG KEM CHỐNG NẮNG MỘC TUYẾT


Tất cả mọi người ở độ tuổi trên 10 tuổi đều nên sử dụng kem chống nắng khi làm việc ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời.

Những người đang bị nám, tàn nhang, mụn… nên sử dụng hàng ngày.

Những người muốn ngăn ngừa lão hóa, gìn giữ nhan sắc và tuổi trẻ.

CÁCH SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG KEM CHỐNG NẮNG MỘC TUYẾT

Làm sạch da mặt.
Thoa serum, kem dưỡng.
Thoa kem chống nắng mộc tuyết trước khi ra ngoài 20 phút.
 Nhớ tẩy trang vào cuối ngày vì kem chống nắng bám rất chắc vào da.

Cao Nám Mật Ong Melasma pro hày còn gọi Cao Nám Mộc Tuyết là sản phẩm đặc trị g Nám, Tàn Nhang. Website chính của công ty Mộc tuyết, đã có 12500 người mua hàng

chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt