Mặt nạ ủ Sen tuyết, ngừa mụn giúp làn da trắng sáng

Bộ đôi Mặt nạ Sen Tuyết & Huyết Thanh Mộc Tuyết chính là cặp đôi bài trùng trong làng skincare đó các nàng ơi! Serum phiên bản mới nay đã có thêm các thành phần  saffron, tía tô và nấm linh chi giúp cải thiện rõ ràng trắng da - mờ thâm - căng bóng - chống lão hoá. Sử dụng song song với mask thảo mộc sẽ giúp các chị em nhanh chóng đạt được làn da mơ ước đó ạ. 

mặt nạ sen tuyết

Công dụng chính của combo:
- Đặc trị mụn, sát khuẩn da, đào thải độc tố
- Làm trắng đều màu da
- Mờ thâm mụn, nám tàn nhang
- Giảm dầu, se khít lỗ chân lông
- Chống lão hoá, cấp ẩm và giúp da căng bóng
Combo đều có thành phần 100% thiên như từ hoa và lá cây nên rất an toàn và ko gây kích ứng dù chỉ 1% . Mẹ bầu và sau sinh có thể yên tâm sử dụng.
Các chị em có làn da nhạy cảm yên tâm là sẽ không bị kích ứng da nha, serum sử dụng hàng ngày và mask sử dụng 3 lần / 1 tuần

Mặt nạ Sen Tuyết có tác dụng làm sáng và mịn da, làm giảm và ngăn ngừa mụn thâm , giảm sưng đỏ mụn, hỗ trợ làm đều màu da, thải độc da và tẩy tế bào chết, góp phần giúp làn da trắng sáng, làm mờ các vết thâm nám trên da.
Thành phần: Folium nelumbinis feaf powder( Bột lá sen ) , camellia sinensis leaf powder(Bột lá chè xanh), poria cocos powder(Bột bạch linh), Houttuy cordata leaf powder(Bột lá diếp cá)

mặt nạ sen tuyết
mặt nạ trị mụn sen tuyết
Hướng dẫn sử dụng : 
1. Dùng để rửa mặt :
- Lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ, làm ướt với 1 chút nước rồi thoa lên mặt. massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi xả sạch với nước.
- Sử dụng hàng ngày thay sữa rửa mặt có tác dụng sáng da, kiềm dầu và hỗ trợ ngừa thâm, mụn.
2. Dùng để đắp mặt :
- Lấy 1 lượng vừa đủ pha với nước ấm hoặc sữa tươi không đường, có thể mix với mật ông để tạo thạh một hỗn hợp dạng sệt, mịm.
- Sử dụng 2-3 lần/tuần giúp làn da trắng sáng, mờ thâm, ngừa mụn
Bảo quản : 
Nới khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp
Bảo quảng kín sau mỗi lần sử dụng.

Cao Nám Mật Ong Melasma pro hày còn gọi Cao Nám Mộc Tuyết là sản phẩm đặc trị g Nám, Tàn Nhang. Website chính của công ty Mộc tuyết, đã có 12500 người mua hàng

chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt