Thông báo cao nám mật ong melasma pro mộc tuyết giả từ phía công ty

    Công ty Mộc Tuyết trân trọng thông báo tới Quý Đại lý, đối tác và Quý Khách hàng về vấn đề cao nám melasma pro mộc tuyết giả đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.

cao nám mật ong giả
cao nám mật ong mộc tuyết melasma pro
   Sản phẩm Cao nám mật ong mộc tuyết melasma pro với công dụng làm giảm và ngăn ngừa nám, tàn nhang, dưỡng sáng da và làm mờ vết thâm đã được Sở Y tế cấp Giấy phép công bố số: 7309/20/CBMP-HN và Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 217/2020/XNQCMP-YTHN.

     Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Mộc Tuyết là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Cao nám mật ong tại thị trường Việt Nam. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Mộc Tuyết cam kết tuân thủ quy định pháp luật trong quá trình hoạt động và kinh doanh sản phẩm serum Mộc Tuyết nói riêng và các sản phẩm khác mang thương hiệu Mộc Tuyết nói chung, bao gồm cả việc xuất Hoá đơn giá trị gia tăng đúng quy định pháp luật.

  Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số cá nhân làm giả, làm nhái sản phẩm serum Mộc Tuyết và không thể cung cấp cho Khách hàng Hoá đơn giá trị gia tăng (Hoá đơn đỏ) của Công ty. Do vậy, Chúng tôi khuyến nghị Quý Đại lý, đối tác và Quý Khách hàng kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ và Hoá đơn giá trị gia tăng của Công ty khi mua sản phẩm serum Mộc Tuyết để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

   Các bạn khách sỉ khi nhập hàng từ tuyến trên có quyền yêu cầu tuyến trên của mình phải minh bạch công khai đầu tổng, khi nhập hàng mỗi người đều được cấp 1 mã số riêng ( quy định từ tháng 8/2020 ), nếu nhận hàng không có mã số trả lại ngay cho đầu tổng hoặc báo về group công ty. Ai nghi ngờ nguồn hàng mình nhập không minh bạch, có dấu hiệu hàng giả, hàng nhái báo ngay cho công ty . Với trường hợp cố tình lưu trữ hàng giả, hàng nhái công ty sẽ phối hợp với cơ quan công an & đội quản lý thị trường để xử phạt mạnh tay những cá nhân này.

Nhập 55k bán lẻ 200k  trong khi hàng chính hãng giá niêm yết từ công ty là 650.000vnd

>>> Xem thêm : Báng giá cao nám mật ong mộc tuyết



Hàng giả xuất ra thị trường rất nhiều rồi

Công ty khuyến cáo không nên mua hàng những trang thương mại điện tử không được kiểm duyệt
nên mua cao nám melasma pro tại các đại lý nhà phân phối uy tín của công ty

Cao Nám Mật Ong Melasma pro hày còn gọi Cao Nám Mộc Tuyết là sản phẩm đặc trị g Nám, Tàn Nhang. Website chính của công ty Mộc tuyết, đã có 12500 người mua hàng

chatonline
HETCHAT ma chuyen doisdt